भारतीय रेल्वे: रेल्वे ज्येष्ठ नागरिकांना अनेक सुविधा पुरवते. त्यामुळे त्यांना खालच्या बर्थसाठी प्राधान्य दिले जाते. पण अनेक वेळा त्यांना खालचा बर्थ मिळत नाही. तुम्हाला कन्फर्म तिकीट कसे मिळाले हे आम्हाला कळवा.
भारतीय रेल्वे: रेल्वे प्रवाशांसाठी कामाची बातमी आहे. रेल्वेने प्रवास करताना ज्येष्ठ नागरिकांना लोअर बर्थला प्राधान्य दिले जाते. पण प्रत्येक वेळी असे होत नाही. अनेक वेळा ज्येष्ठ नागरिकांसाठी तिकीट बुकिंग दरम्यान लोअर बर्थला प्राधान्य देण्याची विनंती करूनही त्यांना लोअर बर्थ मिळत नाही. त्यामुळे ज्येष्ठ नागरिकांना त्रास होतो. पण आता तुम्हाला काळजी करण्याची गरज नाही, तुम्हाला लोअर बर्थ कसा मिळेल हे रेल्वेने सांगितले आहे.
ज्येष्ठ नागरिकांना लोअर बर्थ मिळेल:-
खरं तर, काही दिवसांपूर्वी ट्विटरवर एका प्रवाशाने भारतीय रेल्वेला हा प्रश्न विचारला होता आणि असं का होतंय, ते दुरुस्त करायला हवं, असं म्हटलं होतं. रेल्वे मंत्री अश्विनी वैष्णव यांना टॅग करत प्रवाशाने लिहिले आहे की सीट वाटप चालवण्याचे काय तर्क आहे, मी लोअर बर्थ पसंती असलेल्या तीन ज्येष्ठ नागरिकांसाठी तिकीट बुक केले होते, तेव्हा 102 बर्थ उपलब्ध होते, तरीही त्यांना मिडल बर्थ, अप्पर बर्थ देण्यात आला होता. आणि बाजूला खालचा बर्थ दिला होता. आपण ते दुरुस्त करावे.
IRCTC चे उत्तर काय होते?
प्रवाशांच्या या प्रश्नावर IRCTC ने ट्विटरवर आपले स्पष्टीकरण दिले आहे. IRCTC ने उत्तर दिले की- सर, लोअर बर्थ/सिनियर सिटीझन कोटा बर्थ हे फक्त 60 वर्षे आणि त्याहून अधिक वयाच्या, 45 वर्षे आणि त्याहून अधिक वयाच्या महिलांसाठी, जेव्हा ते एक किंवा दोन प्रवासी असतात (एकाच तिकिटावर प्रवास करत असतात) अशा खालच्या बर्थ असतात. नियमांनुसार). आयआरसीटीसीने पुढे सांगितले की, जर दोनपेक्षा जास्त ज्येष्ठ नागरिक असतील किंवा एक ज्येष्ठ नागरिक असेल आणि दुसरा ज्येष्ठ नागरिक नसेल, तर यंत्रणा त्याचा विचार करणार नाही.
सवलतीच्या तिकीटांनाही स्थगिती देण्यात आली:-
भारतीय रेल्वेने २०२० मध्ये कोरोनाव्हायरस साथीच्या आजाराच्या पार्श्वभूमीवर अनावश्यक प्रवासाला परावृत्त करण्यासाठी ज्येष्ठ नागरिकांसह अनेक श्रेणीतील लोकांसाठी सवलतीची तिकिटे निलंबित केली होती. कोविड-19 विषाणूचा प्रसार आणि मृत्यू होण्याचा धोका त्या श्रेणीत सर्वाधिक असल्याने ज्येष्ठ नागरिकांसाठीच्या सवलती काढून घेण्यात आल्याचे रेल्वेने म्हटले आहे.
कोविड-19 संदर्भात सध्या सुरू असलेल्या आरोग्य सूचना आणि प्रवाशांना अनावश्यक प्रवास करण्यापासून परावृत्त करण्याच्या दृष्टीने, विशेष बाब म्हणून कोणतीही सवलत नसलेली अनारक्षित तिकीट प्रणाली (UTS) आणि सर्व वर्गांसाठी प्रवासी आरक्षण ठेवण्याचा निर्णय घेण्यात आला आहे. सिस्टम (पीआरएस) हे तिकीट नाही.